Khoang nội thất đáng ngưỡng mộ của Orlando

1

Không chỉ có các mẫu sedan hay các mẫu mã trong phân khúc bán tải đang làm mưa làm gió, mà ngay đến những chiến mã MPV 7 chỗ đang ngày càng chứng minh được sức hút của mình. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, cả Toyota Innova và Chevrolet Orlando sở hữu quá nhiều điểm nổi bật, khiến người ta không ngừng so sánh hai dòng xe này.

Nội thất

Không khó để nhận ra rằng, Orlando thế hệ mới đã thay đổi thiết kế khoang lái của mình, hiện tai xe sử dụng cabin kép, hoàn thiện hơn với tổng thể của xe. Mang nét ấn tượng hơn, chính là nhờ vào các chất liệu hoàn hảo nhất sẽ xuất hiện trên các trang bị, điều này lợi thế hơn hẳn đối thủ Innova khi xe chỉ dừng lại ở chất liệu nỉ.

khoang-noi-that-dang-nguong-mo-cua-orlando-1.jpg

Hiện nay, không riêng gì hai mẫu xe này, mà các dòng xe hiện đại đều có những phím điều khiển riêng tiện lợi đằng sau vô lăng, giúp cho người lái có thể dễ dàng vừa lái xe vừa điều khiển những hệ thống giải trí một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Phương tiện giải trí của cả hai không khác nhau là bao, vẫn là sự góp mặt của các kết nối như USB/AUX/Radio kèm với đầu đĩa CD tiện lợi, giúp khách hàng cảm nhận những bản nhạc yêu thích ở mọi lúc mọi nơi. Riêng Chevrolet Orlando 2018 được bổ sung thêm các hộc đựng đồ tiện lợi, ngay trên bảng điều khiển trung tâm.

Động cơ

Như đã chia sẻ trước đó, Innova sẽ mang đến cho đứa con cưng của mình loại động cơ 4 xi lanh thẳng hàng VVT-i 2 lít, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 134 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 182 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 4 cấp.

khoang-noi-that-dang-nguong-mo-cua-orlando-2.jpg

Chevrolet Orlando cũng không hề kém cạnh khi có trái tim khá vượt trội, được đính kèm thêm kim phun điện tử và bướm gas điều chỉnh tự động, nhờ vào trái tim Ecotec 1.8 lít mà xe đạt được công suất 139 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn khoảng 176 Nm tại vòng tua máy 3.800 vòng/phút.

Ở sản phẩm Innova, khung gầm GOA dường như vẫn được giữ nguyên vẹn như trước, tuy nhiên vẫn có một số thay đổi xuất hiện ngay vị trí hệ thống gầm bệ xe. Song song với đó, hệ thống khung xe của Orlando thế hệ mới được tích hợp thêm thép chịu lực, vì vậy mà Orlando có vẻ nặng hơn hẳn Innova.

Hệ thống an toàn trên Toyota Innova không thể nào thiếu đi bóng dáng của hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hàng ghế trước được lắp ráp thêm túi khí an toàn đi kèm với cảm biến lùi hỗ trợ dừng đỗ xe. Còn ở Orlando khá giống như đối thủ, nhưng xe lại được bổ sung thêm hệ thống cân bằng điện tử ESP.

khoang-noi-that-dang-nguong-mo-cua-orlando-3.jpg

Về cảm giác lái, hầu như trong phân khúc không có đối thủ nào có thể vượt mặt đợc Orlando, đó là nhờ vào khả năng làm việc của hệ thống cân bằng điện tử ESP, độ phản hồi mặt đường cũng khá mượt mà. An toàn của Orlando còn được đẩy lên tầng cao mới, khi có 4 phanh đĩa ở ngay cả 4 bánh xe.

Dựa vào những trải nghiệm thực tế cho thấy được rằng, với khả năng hoạt động mượt mà và ổn định, đã giúp cho Orlando mang đến những trải nghiệm tốt hơn hẳn, còn ở Innova lại mang đến cảm giác phiêu lưu bồng bềnh hơn. Khi vào cua với tốc độ cao, Orlando vẫn nhỉnh hơn nhờ có vô lăng chắc tay, phản hồi với mặt đường tốt.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Related posts